Powered by :: Solution Provider Networks   
  OverView SetUp GL Finance Inventory Purchasing sales HR Security  
 
 Purchase :: ระบบซื้อสินค้า


ระบบซื้อสินค้า คือระบบที่จัดการเรื่องการสั่งซื้อสินค้าจากผู้ซื้อต่างๆ การจัดเก็บใบสั่งซื้อ สามารถบริหารรายการสั่งซื้อ และควบคุมใบสั่งซื้อที่ยังค้างรับจากผู้ซื้อ เพื่อให้การสั่งซื้อเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และประหยัด ค่าใช้จ่ายมากที่สุด มีการควบคุมสิทธิการใช้ระบบงาน โดยมีรายละเอียดของระบบดังนี้ คือ
  • การจัดทำใบขอซื้อ
  • การสั่งซื้อสินค้า (สินค้าในประเทศ/ต่างประเทศ)
  • การบันทึกซื้อสด
  • การบันทึกซื้อเชื่อ - สามารถทำใบรับวางบิลเพื่อนำไปตัดจ่ายชำระหนี้ได้
  • รายละเอียดผู้จำหน่าย
  • การกำหนดประเภทผู้จำหน่าย

 




 
 
Contact : Customer Support
© 2005 SPnetThai.com. All Rights Reserved.